Nâng mũi bọc sụn vành tai là gì? Quy trình nâng mũi sụn hàn quốc kèm bọc sụn vành tai

Nâng mũi bọc sụn vành tai là gì? Quy trình nâng mũi sụn hàn quốc kèm bọc sụn vành tai

Ngày nay, các chị em rất quan tâm đến sắc đẹp và mong muốn thay đổi bằng sự can thiệp nhưng phải đẹp tự nhiên nhất là dáng mũi. Một trong các phương pháp nâng mũi được chú ý tìm hiểu đó là nâng mũi sụn hàn quốc kèm bọc sụn vành tai. Vậy nâng mũi sụn vành tai là gì, quy trình nâng mũi sụn hàn quốc kèm bọc sụn vành tai được thực hiện như thế nào? Mời bạn cùng Viện thẩm mỹ Tuấn Linh tìm hiểu về các vấn đề nâng mũi sụn Hàn quốc kèm bọc sụn vành tai trong bài viết dưới đây.

1/Nâng mũi bọc sụn vành tai là gì? Sự khác biệt với những phương pháp trước

Nâng mũi bọc sụn vành tai là một bước tiến mới trong công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi hàng đầu tại Hàn Quốc. Phương pháp này đã mang lại một chiếc mũi cao thanh tú và rất tự nhiên cho những cô nàng mũi tẹt. Ngoài ra, nâng mũi bọc sụn vành tai cũng khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm sau nâng mũi mà nhiều người thường gặp phải như: đầu mũi đỏ, bóng, đầu mũi rát bỏng khi trời nóng hoặc lạnh, đầu mũi nhọn, có khi bị thủng do da mỏng dần…do vấn đề về chất liệu sụn nhân tạo gây nên.

So với các phương pháp nâng mũi trước đó, phẫu thuật nâng mũi sụn vành tai có điểm khác biệt là thay vì sử dụng hoàn toàn sụn nhân tạo làm chất liệu nâng mũi thì ở đây, các bác sĩ tiến hành lấy và dùng sụn vành tai để làm sống mũi, đầu mũi hoặc bọc đầu mũi khi kết hợp với sụn nhân tạo. Nhờ vậy, dáng mũi đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, an toàn và vĩnh viễn.

2/Chi tiết quy trình nâng mũi sụn hàn quốc kèm bọc sụn vành tai

Trước khi tìm hiểu chi tiết quy trình nâng mũi bọc sụn vành tai bạn cần biết đây là một phẫu thuật không phức tạp và không cần gây tê trước khi thực hiện. Thời gian cho mỗi ca phẫu thuật từ 1 -2 giờ.
1. TƯ VẤN THĂM KHÁM
Bước 1: Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn tai thông qua một đường rạch khoảng 2cm nếp sau trên của tai (khi vết thương lành thì gần như không thấy sẹo vì được giấu sau tai).

2. THỰC HIỆN LẤY SỤN
Bước 2: Bác sĩ rạch da 2 bên cánh mũi, đường mổ nằm hoàn toàn trong mũi.

3. PHẪU THUẬT NÂNG MŨI

Bước 3: Bác sĩ tạo hình lại đầu –  cánh mũi giúp đầu mũi đẹp thon gọn và cánh mũi mỏng hơn, đứng hơn. Trong quá trình tạo dáng mũi, bác sĩ sẽ thực hiện tạo hình sụn silicon và sụn tai để phù hợp với mũi của bạn, giúp sống mũi trông đẹp tự nhiên. Đặc biệt, khi khâu da, bác sĩ sẽ điều chỉnh 2 lỗ mũi thật cân đối.

4. CHĂM SÓC HẬU PHẪU

Bước 4: sau khi hoàn thành phẫu thuật nâng mũi, các bác sĩ sẽ dặn dò khách hàng về cách chăm sóc sau khi nâng mũi bọc sụn vành tai.

3/Chăm sóc sau khi nâng mũi sụn hàn quốc kèm bọc sụn vành tai sao cho hiệu quả

Sau nâng mũi bọc sụn hàn quốc kèm bọc sụn vành tai, bạn sẽ được bác sĩ chỉ dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi.  Bạn cần thực hiện đúng những lưu ý dưới đây để kết quả nâng mũi được hoàn hảo và vết thương mau lành nhất.

  • Ăn kiêng hợp lý, tránh những thức ăn dễ gây sẹo lồi, viêm da…
  • Không đeo kính trong 2 tuần nếu khách hàng bị gặp vấn đề với mắt
  • Tái khám, uống thuốc và đến cắt chỉ theo chỉ định và lịch hẹn của bác sĩ
  • Chườm đá theo đúng chỉ định của bác sĩ nâng mũi nếu mũi bạn có hiện tượng sưng nhẹ

Có thể nói, hiện nay có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ mũi dành cho khách hàng lựa chọn tùy theo trường hợp mũi của bạn. Mỗi phương pháp lại có những ưu, nhược điểm riêng.

Bạn muốn chiếc mũi của mình như thế nào, điều kiện của bạn ra sao và bạn phù hợp với phương pháp nào nhất? Trả lời được 3 câu hỏi trên bạn sẽ chọn được phương pháp phù hợp cho mình. Nâng mũi bọc sụn vành tai chắc chắn là phương pháp đáp ứng được mọi yêu cầu dù cao nhất về một phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp. 

⟹ VTM Tuấn Linh hội đủ các yếu tố mà khách hàng cần, vì thế Tuấn Linh đã được các chuyên gia và khách hàng bình chọn là địa chỉ nâng mũi uy tínTP.HCM




Với những chia sẻ của chúng tôi về thời gian sau nâng mũi bao lâu thì đeo kính được, cách chăm sóc sau nâng mũi và địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín để tránh tiền mất tật mang. Hy vọng các bạn bị cận thị sẽ không còn nỗi trăn trở  lo lắng khi muốn đi phẫu thuật mũi.
Nếu có thêm câu hỏi gì cần được giải đáp hoặc đặt lịch phẫu thuật thì đừng ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi 0966669303 – 02877755599 – 0933320153 hoặc truy cập vào website, fanpage của chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/24.
———————————-
🌸Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh – Tỏa sáng nhan sắc cùng bạn !
🏣 Đ/C 170 Trần Phú phường 9 quận 5 Tp.Hồ Chí Minh
📙Số GPHĐ: 00109/ HCM- GPHD do SỞ Y TẾ TP HCM cấp.
🏣 CN1:418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
📙Số GPHD:0889/ĐNA – GPHĐ do SỞ Y TẾ TP Đà Nẵng cấp
☎️ Hotline: 0966669303 – 02877755599 – 0933320153
👉 Lưu ý: Quý khách vui lòng đặt lịch trước để được trực tiếp BS kiểm tra và tư vấn nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »