Nâng mũi S line có tốt không – Nhận định nâng mũi tốt hay xấu chuẩn xác

Nâng mũi S line có tốt không – Nhận định nâng mũi tốt hay xấu chuẩn xác

Những năm trở lại đây, nâng mũi S line đang là xu hướng hàng đầu. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn băn khoăn thẩm mỹ nâng mũi S line có tốt không – Nhận định nâng mũi tốt hay xấu chuẩn xác giúp khách hàng phần nào hiểu thêm và yên tâm khi chọn lựa dịch vụ này.

NÂNG MŨI S LINE CÓ TỐT KHÔNG? NHẬN ĐỊNH NÂNG MŨI TỐT HAY XẤU

Sụn tự thân được sử dụng trong nâng mũi vì thế chúng tôi có thể khẳng định rằng chất liệu này gần như tương thích 100% với cơ thể. Nó cũng là chất liệu nâng mũi tốt, an toàn tuyệt đối. Ca phẫu thuật nâng mũi có thành công và hiệu quả cao hay không đều phụ thuộc nhiều nhất vào chất liệu nâng mũi. Bạn hãy tìm hiểu rõ hơn về chất liệu sụn tự thân được sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi này sẽ giúp bạn kiểm chứng điều đó.

Nâng mũi Hàn quốc bọc sụn tạo dáng mũi S line sử dụng chất liệu được lấy từ chính cơ thể khách hàng và thường sụn vành tai, sụn vách ngăn hoặc nâng mũi sụn cân. Trong đó:

1.
SỤN VÁCH NGĂN

  • Sụn vách ngăn: đây là sụn trên mũi của bạn. Tuy lượng sụn vị trí này không nhiều nhưng luôn là ưu tiên hàng đầu vì nó có nhiều ưu điểm và độ tương thích hoàn toàn với mũi (vì thực tế nó là sụn mũi). Bên cạnh sự tương thích thì sụn vách ngăn còn khá mềm mại, thẳng và dễ tạo hình. Chính vì vậy, sụn vách ngăn dễ dàng mang đến hiệu quả cao sau nâng mũi như không bóng đỏ, không bị đào thải chất liệu, không làm lệch sống mũi và tồn tại lâu dài theo thời gian. Ngoài ra, khi phẫu thuật nâng mũi bằng loại sụn này, bạn còn có thể khắc phục được tình trạng lỗ mũi bị lệch hoặc sống mũi thiếu cân xứng.

2. SỤN SƯỜN
  • Sụn xương sườn: Sụn ở vị trí này cũng được dùng khá phổ biến trong phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và nâng mũi nói riêng. Theo nhận định của các chuyên gia, loại sụn này có độ tương thích cao, không bị đào thải hoặc tan biến theo thời gian và với loại sụn này, bạn cũng có thể được khắc phục tình trạng mũi nâng trước đó của người bệnh bị lệch hoặc hoại tử. Điểm yếu duy nhất của sụn xương sườn là nó có thể làm cho chất bài tiết trong mũi bị cứng lại ở một vài trường hợp.

3. SỤN VÀNH TA
  • Sụn vành tai: Nhiều ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc đã sử dụng sụn vành tai để làm chất liệu nâng mũi. Loại sụn này về cơ bạn có những đặc điểm giống với sụn vách ngăn. Khi lấy sụn, các bác sĩ tác động vào vùng sau tai nên gần như không để lại sẹo và không lộ bất cứ dấu vết nào của một phẫu thuật thẩm mỹ đã được thực hiện trước đó.



Có thể nói, nâng mũi Hàn quốc bọc sụn tạo dáng mũi s line có tốt không phụ thuộc khá nhiều vào chất liệu tự thân sử dụng. Với những kết quả điều trị lâm sàng và nghiên cứu của các chuyên gia, bạn có thể an tâm với khía cạnh này của phương pháp. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ nếu chỉ có chất liệu tốt thì vẫn chưa đảm bảo cho một kết quả thẩm mỹ hoàn hảo. Tay nghề bác sĩ và cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi cũng góp phần không nhỏ trong việc này.

BÁC SĨ VÀ CÁCH CHĂM SÓC MŨI ĐÓNG VAI TRÒ GÌ TRONG NÂNG MŨI

Tới 70% hiệu quả của toàn bộ ca phẫu thuật sửa mũi đẹp tự nhiên phụ thuộc vào bác sĩ thực hiện. Do vậy, việc lựa chọn bác sĩ, thẩm mỹ viện, cơ sở y tế uy tín là yếu tố quyết định hàng đầu cho kết quả thẩm mỹ nâng mũi có tốt không? Nâng mũi Hàn quốc bọc sụn tạo mũi S line có tốt không đều phụ thuộc vào bàn tay bác sĩ, những kinh nghiệm mà họ đã trải qua để mang lại cho bạn dáng mũi đẹp.


Ngoài yếu tố bác sĩ thì việc chăm sóc mũi sau nâng mũi cũng có một vai trò không hề nhỏ ảnh hưởng đến hiệu quả phẫu thuật. Sau nâng, bạn sẽ được hỗ trợ những lưu ý trước và sau nâng mũi hoặc cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi từ bác sĩ cũng như của những người đã từng nâng mũi trước đó. Bạn hãy luôn luôn tuân thủ chỉ định và hướng dẫn của các bác sĩ trực tiếp điều trị, phẫu thuật cho bạn.

Với những thông tin kể trên đều giúp bạn biết được yếu tố quan trọng góp phần không nhỏ vào việc tạo nên một phẫu thuật nâng mũi an toàn, hiệu quả cao. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm nâng mũi bằng phương pháp này. Viện thẩm mỹ Tuấn Linh hy vọng rằng bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực và đã thực hiện hàng trăm ca phẫu thuật nâng mũi theo phương pháp này, chúng tôi phần nào giúp bạn giải quyết được thắc mắc và vấn đề của mình.

 Đã có rất nhiều khách hàng băn khoăn nâng mũi có tốt không hay nâng mũi s line có tốt không khi đến với Viện thẩm mỹ Tuấn Linh. Các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh đã tư vấn, đưa ra các giải pháp thực hiện giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn và hoàn toàn an tâm sau phẫu thuật sẽ sở hữu dáng mũi như ý muốn.


Nếu như bạn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về dịch vụ nâng mũi cấu trúc s line bạn nên thu xếp trực tiếp đến Viện thẩm mỹ Tuấn Linh tại địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, TP.HCM hoặc gọi số  0933 320 153 – 0966 669 303 để được chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn nhé.

  • Lời bài hát Điều Chưa Nói, lyrics Dieu chua noi, video mp3 Dieu chua n
  • Ngày 8/3 vào thứ mấy năm 2020? Ngày Quốc tế Phụ nữ
  • Bài văn Phân tích Ca Huế trên sông Hương
  • Share this

    Related Posts

    Previous
    Next Post »