Thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không?

Thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không?
Chào bác sĩ, em có đầu mũi khá to, em muốn đi thu nhỏ đầu mũi, em không biết thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo gì không, có lộ sẹo khi thu nhỏ đầu mũi hay không ? Bác sĩ có thể giải đáp vấn đề này giúp em được không ạ? Hy vọng sớm được câu trả lời của bác sĩ.Em cảm ơn bác sĩ nhiều. (Mai Anh – Đắc Nông)
BÁC SĨ TƯ VẤN.


Bạn Mai Anh thân mến


Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH. Với thắc mắc thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:

Thu nhỏ đầu mũi là một trong những giải pháp thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại nhất được các chuyên gia Hàn Quốc nghiên cứu và đưa vào áp dụng rất thành công, giúp hàng ngàn khách hàng lấy lại được vẻ đẹp cân đối, hài hòa tự nhiên của dáng mũi khắc phục mọi tình trạng đầu mũi quá to, quá lớn như bạn.



Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính hiệu quả thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi cũng như độ an toàn của giải pháp làm đẹp này bởi không hề để lộ bất kỳ dấu tích nào của phẫu thuật, không để lộ sẹo xấu trên da sau phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi. Thu nhỏ đầu mũi là kỹ thuật xử lý, bóc tách hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn tùy vào nguyên nhân làm đầu mũi to, giúp bạn sở hữu đầu mũi nhỏ gọn, phù hợp với dáng mũi, đường nét của khuôn mặt.

Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ xác định tình trạng đầu mũi quá to của bạn và đưa ra phương án chỉnh sửa phù hợp nhất. Nếu nguyên nhân là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật xử lý sụn. Nếu nguyên nhân là do mô mềm thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ mô mềm. Nếu nguyên nhân do cả sụn và mô mềm thì bác sĩ vừa tiến hành phẫu thuật xử lý sụn vừa cắt bỏ mô mềm để thu nhỏ đầu mũi.

 



Phẫu thuật thu gọn cánh mũi , đầu mũi được thực hiện trong khoang mũi , sau khi thu gọn đầu mũi bác sĩ sẽ khéo léo đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu nên hoàn toàn không để lại sẹo. Chỉ sau 30 – 60 phút ,bạn sẽ được khắc phục triệt để tình trạng mũi to, mũi thô, tạo dáng mũi thon gọn, cân đối , hài hòa giúp mũi thêm thanh tú, tự nhiên.

Thu nhỏ đầu mũi là một tiểu phẫu thuật tương đối phức tạp nên thu nhỏ đầu mũi đòi hỏi bác sĩ hiểu rõ về cấu trúc của mũi ,giàu kinh nghiệm, tay nghề cao , chuyên môn giỏi…Tại Á Âu với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế kết hợp với công nghệ cắt cánh mũi theo chuẩn Hàn quốc với một quy trình đạt chuẩn từ khâu thăm khám đến hướng dẫn hậu phẫu thuật đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.



Để hiểu rõ hơn về câu hỏi thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không hay vấn đề nâng mũi nào khác bạn nên trực tiếp đến VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH để được tư vấn hoàn toàn miễn phí bạn nhé. 

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi thon gọn như ý!



Với những điều kiện trên trên, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm rằng phẫu thuật nâng mũi không ảnh hưởng gì đến tình trạng sức khoẻ.
Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966 669 303
Trường hợp nào chống chỉ định phẫu thuật nâng mũi?

Phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi tuy không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng nếu bạn đang nằm trong những trường hợp dưới đây, bác sĩ nâng mũi sẽ khuyến cáo bạn tuyệt đối không thực hiện phẫu thuật:
  • Phụ nữ đang trong chu kỳ kinh nguyệt.
  • Phụ nữ có thai.
  • Người đang điều trị các bệnh về huyết áp, tim mạch, tâm lý



Hình ảnh khách hàng phản hồi sau nâng mũi thành công

Đã có hàng 1000+ khách hàng đến Viện thẩm mỹ Tuấn Linh nâng mũi và hoàn toàn không băn khoăn về việc: Nâng mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không bởi họ tin tưởng rằng đã đến với Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là làm đẹp an toàn và hiệu quả như ý.



Với phương châm “đẹp nhưng phải an toàn”, dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi uy tín nói riêng và các dịch vụ làm đẹp nói chung tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh luôn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của khách hàng.

    Chủ đề quan tâm

    nâng mũi ảnh hưởng
    nâng mũi ảnh hưởng gì không
    nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số
    nâng mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không
    nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không
    nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không
    nâng mũi có ảnh hưởng về sau không
    nâng mũi có ảnh hưởng đến mắt
    nâng mũi có ảnh hưởng tới tướng số
    nâng mũi có ảnh hưởng đến xoang không
    nâng mũi có ảnh hưởng gì k
    nâng mũi có ảnh hưởng gì ko
    nâng mũi có ảnh hưởng đến mắt không
    nâng mũi chỉ có ảnh hưởng gì không
    tiêm nâng mũi có ảnh hưởng gì không
    nâng mũi bọc sụn có ảnh hưởng gì không
    đi nâng mũi có ảnh hưởng gì không
    nâng mũi có ảnh hưởng gì không
    ảnh hưởng của nâng mũi
    nâng mũi sau này có ảnh hưởng gì không
    ảnh hưởng của việc nâng mũi
    ảnh hưởng của phẫu thuật nâng mũi

    Share this

    Related Posts

    Previous
    Next Post »